0988.480.666

Tác dụng của lá chè xanh đối với sức khỏe

Chè xanh là loại nước uống quen thuộc của mọi người. Nước chè xanh có tác dụng giải nhiệt rất tốt. Ngoài ra, theo Đông y, chè xanh còn có tác dụng giúp tiêu hóa tốt, lợi tiểu, định thần, diệt khuẩn, giúp vết thương mau khô và chóng lên da non…

     Chống lão hóa

Trong chè xanh có chứa nhiều vitamin và amino acids khác nhau, giúp làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài sự tươi trẻ và tuổi thọ. Thói quen uống trà đạo của người Nhật giúp họ sống lâu và trẻ khỏe hơn so với người dân tại nhiều quốc gia khác.

     Phòng chống bệnh tim

Trong chè xanh chứa những chất giúp kích thích cơ thể bổ sung cholesterol tốt, đào thải những cholesterol xấu. Các chất có trong chè xanh còn có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của cơ tim, giảm lượng mỡ trung tính và cholesterol trong máu. Do vậy, chè xanh có tác dụng tốt cho tim.

     Giảm cân

Với tác dụng làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, nước uống chè xanh có thể được xem như một cách giúp giảm cân an toàn cho mọi phụ nữ. Uống chè xanh mỗi ngày làm cho các chất béo bị đốt cháy nhanh chóng, giúp thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

    Phòng ung thư

Chè xanh là thức uống có chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng làm giảm nguy cơ bị ung thư. Những chất này, bảo vệ các tế bào khỏi sự tấn công của các DNA lỗi, được biết là bước đầu tiên bệnh ung thư hình thành và phát triển. Hơn nữa, các chất trong lá chè xanh còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại của mặt trời, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư da.

#chexanh #cheden #chebup #banchexanh #traxanh #hongtra #traden #chemoccau #cheolong #maduco #chesach #chehuuco

CÔNG TY TNHH MADUCO

Địa chỉ: Số 17, tổ 9, phường Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
Hotline: – 0988 480 666 (Mr Mạnh để được tư vấn)
Email: maduco.com@gmail.com
Website: www.maduco.com
Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm chè xanh, chè đen, chè san tuyết của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!